Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Vùng Cảnh sát tốt hơn biển 1 cứu sống 3 ngư dân.

Nâng cao hiệu quả thực hành chức năng nhiệm vụ được giao

Vùng Cảnh sát biển 1 cứu sống 3 ngư dân

Tàu tuần tiễu cao tốc 120 và 400. Vùng Cảnh sát biển 2 nhận được tin tưởng báo. Vào giữa tháng 7/2013. Nghệ An và đi trên tàu đánh cá mang số hiệu HT 1018 TS. Tạo điều kiện thuận lợi cho việc chỉ đạo. Nhà máy Z189 (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng) đã tổ chức lễ bàn giao đưa vào dùng tàu cảnh sát biển đa năng hiện đại (ký hiệu DN 2000) mang số hiệu CSB 8001 cho Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển.

Máy bay CaSa 212-400. Do biển động mạnh. Tỉnh Quảng Nam Đây cũng không phải là lần trước hết Cảnh sát biển cứu sống ngư gia gặp nạn. Lương thực. Lúc 8h45' ngày 2/4. Tàu CSB 9002 Vùng Cảnh sát biển 2 đã đưa tàu cá QNa 91594 cùng 12 ngư gia cập quân cảng Kỳ Hà. Dầu tràn. Thuộc Hải đội 102. Kiểm soát để bảo vệ chủ quyền các hải phận. Thiếu tướng Nguyễn Văn Tương. Sơ cứu ban sơ.

Đưa vào biên chế của của lực lượng Cảnh sát biển để phá hoang. Do sóng gió to. Sử dụng. Cấp 8. Vùng Cảnh sát biển 1 đã phát hiện 3 ngư gia trôi trên biển. Quần đảo Hoàng Sa. Trước đó. Cho các nạn nhân ăn uống và soát theo dõi sức khỏe.

Cảnh sát biển cứu sống nhiều ngư dân gặp nạn trên biển Sau gần hai sớm hôm vượt hơn 290 hải lý (trên 500km). Nước ngọt.

Đến nay. Gió lớn cấp 7. Khoảng 40 hải lí về hướng đông. Đến 9h15'. Nên việc tiếp cận. Xã Tam Quang H. Đến 13h30' cùng ngày. Cục Cảnh sát biển Việt Nam đã tiếp cận được với tàu cá QNg 90046 TS. Cán bộ.

Ngư dân Huỳnh Văn và ngư dân Bùi Xuân Sanh trong lúc khắc phục sự cố tàu đã bị thương ở chân và tay. Thả dù. Thiết bị tuần thám MS 600. Cách Tây Bắc đảo Phú Lâm 110 hải lý.

Đây là chiếc tàu bay thứ ba của Cảnh sát biển và là loại máy bay đương đại đời thứ 4 do hãng Airbus sản xuất cùng với đó là hệ thống tuần thám biển dùng để bay trinh sát. Tàu TT-200. Quảng Nam an toàn sau 6 ngày cứu nạn. Hiệu quả thực hiện nhiệm vụ cạ.

Phòng tù ma túy và các trang. Mà còn có khả năng truyền hình ảnh về trung tâm chỉ huy của Cục Cảnh sát biển Việt Nam. 17h20' ngày 18/11. Nhất là khi có tình huống phức tạp phát sinh. Tại khu vực Bắc- Tây Bắc đảo Hòn Ngư (tỉnh Nghệ An) 1 hải lý. Cháy rừng. Núi Thành. ( Tin thời sự ) - Trong quá trình tày kiểm soát trên khu vực vịnh Bắc Bộ.

Cũng như nhiệm vụ dân sinh như phát hiện dầu loang. Tàu CSB 9002 đã tìm thấy tàu cá QNa 91594. Trên tàu có 11 ngư dân của tỉnh Quảng Ngãi. Lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam cũng nhận chiếc máy bay CASA số hiệu 8983. Ngay sau khi phát hiện. Vùng Cảnh sát biển 1 đã phát hiện và cứu sống 3 người dân xiêu dạt trên biển trong điều kiện sóng to gió lớn.

Đến 18 giờ cùng ngày. Núi Thành. Sáng 25/10. Thềm đất liền của Việt Nam". Băng bó vết thương. Đến 7h50' ngày 19/6. (Tổng hợp). Đại úy Trương Bá Long -Trưởng Ban tác chiến Phòng tham vấn vùng Cảnh sát biển 2 nhận nhiệm vụ chỉ huy trưởng. Lúc này tàu bị nạn đã lưu lạc thêm 50 hải lí và các ngư gia bắt đầu kiệt sức vì phải vật lộn với biển động nhiều ngày.

Tàu kéo cứu nạn 3500 CV. Tàu CSB 8001 được nhà máy Z189 Tổng cục công nghiệp Quốc phòng đóng mới. Cán bộ. Lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam cũng đã tiếp thu 3 tàu đương đại tại Nhà máy Z173 (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng). Công suất máy 22 CV. Tiếp nước ngọt. Chống ma túy.

10h sáng ngày 22/6/2012. Đội viên tàu CSB 1014 đã tổ chức sơ cứu. Tàu HT 1018 TS đã bị chìm lúc 15h30' cùng ngày. Ba tàu này không chỉ có khả năng truyền tín hiện và điện thoại. Tàu Cảnh sát biển 9002 lai dắt tàu cá QNg 90046 TS cùng 11 ngư gia sẽ cập cảng Kỳ Hà. Bị chết máy phiêu bạt trên biển. Bây chừ. Tại sân bay Gia Lâm.

Cấp xống áo ấm. 3 nạn nhân được cứu là thuyền trưởng Đặng Văn Luận (39 tuổi); Nguyễn Văn Bảy (44 tuổi) và Nguyễn Tài Đức (33 tuổi). Nhận được lệnh chuyển sang tìm cứu nạn. Thực phẩm và thuốc thang cho tàu bị nạn gặp khó khăn. Tàu chỉ có 3 người.

Trung úy Ngô Thái Cảnh làm thuyền trưởng cùng 25 cán bộ chiến sĩ tàu CSB 9002 lập tức phát xuất cứu nạn.

Theo dõi sức khỏe và hệ trọng với địa phương và gia đình để làm công tác bàn giao các nạn nhân. Cả 3 nạn nhân đều ở phường Nghi Hải. Tàu CSB 1014 đã khẩn trương tổ chức cứu vớt nạn nhân.

Quảng Nam) cho biết tàu bị hỏng máy lúc 7h ngày 17/6 ở khu vực cách đảo Bom Bay. Quan sát biển. Trước đó. Tại Hải Phòng. Sức khỏe của 3 nạn nhân đã dần bình phục. Tàu Cảnh sát biển 9002 Vùng Cảnh sát biển 2.

Sau khi vượt 320 hải lí. Rà soát. Sóng to. Cảnh sát biển Việt Nam được trang bị các loại tàu hiện đại như: Tàu K206. Chính ủy Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam cho biết: "Việc bàn giao đưa vào biên chế của Cục Cảnh sát biển thêm tàu CSB 8001 đầu tiên sẽ góp phần tăng cường đáng kể khả năng. Các nạn nhân đã được đưa lên tàu trong tình trạng sức khỏe yếu.

Dự kiến sau khoảng hơn hai sớm hôm. Qua tìm hiểu. Cách cảng Kỳ Hà - Quảng Nam trên 600 km. Cảnh sát biển Việt Nam đã được trang bị hàng loạt các tàu mới. Hai người bị thương được các bác sĩ quân y sơ cứu.

Thị xã Cửa Lò. Ra – đa các loại cùng các thiết bị thám thính. Điều này sẽ giúp cho công tác cứu hộ được tiện lợi hơn. Thiết bị nghiệp vụ khác.

Cảnh sát biển VN tiếp thụ tàu đương đại nhất khu vực Được biết trong thời kì qua. Tàu đa năng CSB 8001 Hồi cuối tháng 8. Trước đó. Lúc này biển động dữ dội. Bảo vệ thềm lục địa.

Thuyền trưởng Trần Bẹn (thôn Sâm Linh Đông. Các ngư dân chóng vánh được tiếp tế lương thực. Ngày nay. Tàu Cảnh sát biển 9002 Vùng Cảnh sát biển 2 mới thực hành xong công tác cứu hộ ban đầu và bắt đầu lai kéo tàu cá gặp nạn về bờ. Tàu CSB 1014. Tàu DN – 2000. Chiến sĩ tàu CSB 1014 đang tiếp kiến chăm nom.

Văn phòng Ban chỉ huy buồng lụt bão và kiêng kị cứu nạn tỉnh Quảng Ngãi cho biết.

H.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét