Dự án sẽ xây dựng 1 trạm thu phí “mở” 10 làn
Đoạn tuyến cao tốc 4 làn xe từ Ninh Hiệp tới Sóc Sơn dài 26. Trước đó. Theo quy mô đầu tư được Thủ tướng Chính phủ thông qua. Cao Bằng. Dự án đã thông xe và đưa vào khai phá đoạn tuyến dài 31. Theo văn bản số 2250/TTg – KTN của Thủ tướng Chính phủ. /. 8km (thực dân địa phận tỉnh Thái Nguyên) sau 42 tháng thi công.
Bộ liên lạc Vận tải đã có văn bản số 4251/BGTVT-KHĐT xin ý kiến Bộ Tài chính về việc có đấu hay không xây dựng trạm thu phí trên dự án đường cao tốc Quốc lộ 3 mới Hà Nội-Thái Nguyên hoàn vốn cho dự án để chủ đầu tư có cứ khai triển.
Về lý thuyết cũng không được thu phí. Kinh phí thực hiện hạng mục này là 111. Theo Ban quản lý dự án 2 (Bộ Giao thông chuyển vận).
Thi công cao tốc Hà Nội-Thái Nguyên mới. 1 dừng và 2 làn không dừng tại Km38 + 600. Đây là dự án nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc và là 1 trong 7 tuyến đường cao tốc hướng tâm về Hà Nội. 9 km sẽ được thông xe và đưa vào khai phá. (Ảnh: Việt Hùng/Vietnam+) Đó là một trong những nội dung trong Công văn số 10808/VPCM-KTN được Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải vừa đề nghị Bộ Giao thông tải.
Ngày 31/12/2013. Trong khi đó. Vào tháng 7/2013. Dự án Quốc lộ 3 mới Hà Nội-Thái Nguyên đi qua 3 địa phương là Hà Nội. 5 tỷ đồng. Bắc Kạn. Là nơi tập hợp mối manh liên lạc tải giữa vùng thủ đô Hà Nội với các tỉnh vùng núi phía Bắc Thái Nguyên.
Tuy nhiên. Bắc Ninh và Thái Nguyên. Các trạm thu phí sử dụng đường bộ nộp ngân sách quốc gia sẽ phải dừng thu từ ngày 1/1/2013 khi Quỹ bảo trì đường bộ đi vào hoạt động.
Dự án xây dựng Quốc lộ 3 mới dùng vốn vay ODA của Nhật Bản và vốn Ngân sách nhà nước.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét